NGUYÊN TẮC 20 - 20 - 20 ĐỂ BẢO VỆ ĐÔI MẮT CHỐN CÔNG SỞ

NGUYÊN TẮC 20 - 20 - 20 ĐỂ BẢO VỆ ĐÔI MẮT CHỐN CÔNG SỞ
Ngày đăng: 1 năm

NGUYÊN TẮC 20 - 20 - 20 ĐỂ BẢO VỆ ĐÔI MẮT CHỐN CÔNG SỞ

Công việc văn phòng thường xuyên tiếp xúc với máy tính và điện thoại (các thiết bị phát ra ánh sáng xanh nguy hại) là nguyên nhân gây suy giảm thị lực, mất ngủ, giảm trí nhớ… Để giải quyết những vấn đề này bạn có thể áp dụng quy tắc 20 - 20 - 20 giúp giảm nhức mỏi mắt nhằm hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ phát sinh các bệnh lý về mắt.

Quy tắc 20-20-20 được sáng tạo bởi bác sĩ nhãn khoa người California Jeffrey Anshel như một lời nhắc nhở để mắt nghỉ ngơi và ngăn ngừa các triệu chứng nhãn khoa thường gặp của dân văn phòng.

20 phút

Sau mỗi 20 phút mắt làm việc liên tục với màn hình máy tính chúng ta sẽ cho mắt tạm nghỉ ngơi bằng cách ngừng nhìn vào màn hình máy tính hoặc điện thoại để giảm nhức mỏi mắt.

20 feet

Cho mắt nghỉ ngơi bằng cách ngừng nhìn vào màn hình máy tính và hướng mắt nhìn vào một vật ở cách mắt tối thiểu 20 feet (khoảng 6 mét) sau mỗi 20 phút làm việc liên tục với máy tính.

20 giây

Là khoảng thời gian cho bạn nhìn xa, đủ để đôi mắt nghỉ ngơi và có thể quay lại làm việc. Chỉ cần nhìn xa 20 feet trong 20 giây sau mỗi 20 mươi phút làm việc với máy tính là bạn đã có thể hạn chế những tác động của ánh sáng xanh nguy hại lên đôi mắt của mình.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần nên bổ sung thêm hàm lượng Lutein – Zeaxanthin, DHA giúp mắt có thể tự đào thải được các gốc tự do trong cơ thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mắt. Hãy sử dụng sản phẩm Optiway – Hỗ trợ cải thiện thị lực, chống tác hại xấu từ ánh sáng xanh với hàm lượng các chất cần thiết được các bác sĩ khuyên dùng duy trì 2 viên/ ngày, mắt của bạn và gia đình đã được bảo vệ đến 90% rồi

Zalo
Hotline