5 ĐỊNH LUẬT GIÚP BẠN THÀNH CÔNG NHANH HƠN

5 ĐỊNH LUẬT GIÚP BẠN THÀNH CÔNG NHANH HƠN
Ngày đăng: 5 năm trước
5 ĐỊNH LUẬT GIÚP BẠN THÀNH CÔNG NHANH HƠN


1. Luật hấp dẫn
"Một khi anh đã quyết chí thì cả vũ trụ sẽ giúp anh đạt được việc đó". Đây là một câu nói nổi tiếng trong cuốn sách Nhà giả kim, dạy cho chúng ta về sức mạnh tận cùng của ước mơ.

Bạn nói mình khao khát, bạn nói mình muốn thành công,...nhưng tất cả những gì bạn đang làm là ngủ đến 10 sáng, ngồi xem hài cả ngày, không đọc sách, lười lao động...thì đừng bảo sao luật hấp dẫn không phát huy tác dụng.

2. Luật tập trung
Bạn có thể thích nhiều thứ, nhưng hãy tập trung và trở nên thật xuất sắc ở một thứ duy nhất.

3. Luật trách nhiệm
Rồi sẽ có lúc, bạn ngộ ra rằng không ai khác ngoài bạn, đơn độc làm chủ cái đầu của mình. Vậy nên, mọi thứ bạn nghĩ, mọi niềm tin bạn có, mọi việc bạn làm đến tận cùng đều là do bạn cả. Ngưng đổi lỗi và nhận trách nhiệm cuộc đời vào bàn tay mình, hạnh phúc chắc chắc sẽ đến.

4. Luật kiên trì
Người thành công không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc không bao giờ thành công. Tất nhiên là bạn có tạm dừng để nghỉ ngơi, chuyển hướng...nhưng không được từ bỏ.
Bạn kiên trì và nỗ lực bao nhiêu thì sẽ nhận lại được bấy nhiêu.

5. Luật nhân quả
Bạn đã nghe nhiều đến câu "Gieo nhân nào, gặt quả đấy". Dù có muốn chối bỏ đến đâu, thì sau này bạn cũng ngộ ra rằng, bất cứ điều gì mình làm rồi cũng sẽ để lại một kết quả gì đấy. Những gì bạn làm hôm nay sẽ quyết định ngày mai của bạn.

Zalo
Hotline