3 Điều đàn ông cần tránh để có cuộc sống hanh phúc

3 Điều đàn ông cần tránh để có cuộc sống hanh phúc
Ngày đăng: 2 năm trước

Là Doanh nhân, do tính chất công việc tiếp xúc với nhiều MỐI QUAN HỆ sẽ có những lúc chúng ta phạm phải sai lầm này.

1. Cảm giác không an toàn

Người phụ nữ nào cũng vậy họ luôn mong muốn được an toàn, luôn mong muốn có nơi an toàn để tựa vào.

Là một người đàn ông, đặc biệt là DOANH NHÂN sự an toàn đó có thể là trong bóng đêm, sự an toàn trong cuộc sống, sự an toàn đó trong các mối quan hệ bên ngoài, sự an toàn đó có thể là về tài chính, sự an toàn đó có thể là tình cảm.

Cho nên ngay cả bạn không là Doanh nhân, hãy luôn luôn tạo ra cảm giác an toàn cho người phụ nữ của mình.

2. Cảm giác không hiện diện trước mặt người phụ nữ.

Trong cuộc sống của chúng ta, không thể tránh khỏi những lúc chúng ta phải xa nhau. Đặc biệt là Doanh nhân, chúng ta phải đi công tác ở một nơi nào đó.

Ngay cả khi bạn đi công tác, hãy sử dụng internet để có thể trò chuyện với người phụ nữ của mình, người bạn đời của mình. Đừng bao giờ để mất liên lạc, hãy luôn luôn ở trong mối quan hệ của mình.

3. Không thấu hiểu người phụ nữ của mình

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có nhu cầu được chia sẻ, được cảm thông. Cho nên chúng ta phải dành nhiều thời gian để lắng nghe câu chuyện của người phụ nữ, thậm chí, phải đặc nhiều câu hỏi hơn để lắng nghe những chia sẻ để ta có thể tìm hiểu được suy nghĩ sâu thẳm bên trong người phụ nữ của chúng ta.

Họ thực sự mong muốn điều gì?

Này các Doanh nhân, hãy luôn nhớ rằng, họ không nói ra những điều mà họ muốn, nhưng họ luôn bắt chúng ta phải thấu hiểu điều mà họ muốn trong đầu.

 

Nguồn: sưu tầm

Zalo
Hotline